• หน้าแรก
  • ข่าว
  • ข่าววิทยาเขต
  • มก.กพส. ร่วมนำเสนอ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนในงาน “ถ่ายทอดนวัตกรรมการพัฒนาชุมชนเพื่อยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลอย่างยั่งยืน”

มก.กพส. ร่วมนำเสนอ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนในงาน “ถ่ายทอดนวัตกรรมการพัฒนาชุมชนเพื่อยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลอย่างยั่งยืน”

LINE ALBUM 2292022 ๒๒๐๙๒๒ 27

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ชุมชนภายใต้โครงการ ยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย) ระยะที่ 1 ปีงบประมาณ 2564 และโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)” ระยะที่ 2 ที่ดำเนินงานโดยหน่วยงานของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เข้าร่วมจัดแสดงในงาน "ถ่ายทอดนวัตกรรมการพัฒนาชุมชนเพื่อยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลอย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 22-23 กันยายน 2565 ณ อาคารจักรพันธ์เพ็ญศิริ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อแสดงให้เห็นถึงผลสัมฤทธิ์ของการดำเนินโครงการ 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย หรือ U2T ทั้ง 2 ระยะ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กล่าวเปิดงานและนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมงาน ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงนั้นเป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ร่วมพัฒนาจากความต้องการของชุมชนเพิ่มเติมปรับปรุงด้วยกระบวนการค้นคว้า วิจัย และองค์ความรู้ของมหาวิทยาลัย ภาคีเครือข่ายของรัฐ และเอกชนในพื้นที่ โดยมีตำบลที่นำผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงในงานนี้ทั้งสิ้น 243 ตำบล.