• หน้าแรก
  • ข่าว
  • ข่าววิทยาเขต
  • ม.เกษตร กพส. ร่วมกับจังหวัดนครปฐม ตรวจความพร้อมสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับกลุ่มประชาชนทั่วไป ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564

ม.เกษตร กพส. ร่วมกับจังหวัดนครปฐม ตรวจความพร้อมสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับกลุ่มประชาชนทั่วไป ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564

DSC 3118

วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ต่อศักดิ์ แก้วจรัสวิไล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนิสิต กีฬา และทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม วิทยาเขตกำแพงแสน พร้อมคณะผู้บริหารวิทยาเขตกำแพงแสน ให้การต้อนรับคณะทำงานให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) จังหวัดนครปฐม ซึ่งนำโดย นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย นายแพทย์ณัฏคเณศ คงคาเพชร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงแสน นายอำเภอกำแพงแสน ประชาสัมพันธ์จังหวัด จ่าจังหวัด และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ร่วมตรวจสถานที่เตรียมความพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับกลุ่มประชาชนทั่วไป ในวันที่ 7 มิถุนายน 2564 นี้ มีเป้าหมายการดำเนินการวันละ 1,000 คน/วัน โดยในวันนี้ได้เริ่มทดลองฉีดให้กับเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยง

นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า จังหวัดนครปฐม ได้เตรียมความพร้อมสถานที่บริการฉีดวัคซีนแล้วทุกอำเภอ ในส่วนพื้นที่อำเภอกำแพงแสนได้รับความอนุเคราะห์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ให้ใช้อาคารคอนเวนชั่น มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน เป็นสถานที่ให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงได้ทีมแพทย์ และพยาบาล จากโรงพยาบาลอำเภอกำแพงแสน และโรงพยาบาลจันทรุเบกษา ตลอดจนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ มาให้บริการประชาชนในครั้งนี้

สามารถติดตามข้อมูลได้ผ่านช่องทางยูทูป: Pirun Channel รายการ: All around KPS ep 12 ประจำเดือนพฤษภาคม : https://youtu.be/AkD6Ly0dN1I 

ข่าวโดย: นางสาวดวงนภา วนิชกุลพิทักษ์    ภาพโดย: นายถาวร คล้ายวงษ์   ขอขอบคุณภาพจาก: สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม