• หน้าแรก
  • ข่าว
  • ข่าววิทยาเขต
  • สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสนไปศึกษาดูงานและเข้าร่วมการประกวดผลงานการจัดการความรู้ ในโครงการสัมมนาเรื่อง “วันแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 10 (KU-KM Day)” ณ วิทยาเขตศรีราชา

สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสนไปศึกษาดูงานและเข้าร่วมการประกวดผลงานการจัดการความรู้ ในโครงการสัมมนาเรื่อง “วันแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 10 (KU-KM Day)” ณ วิทยาเขตศรีราชา

            สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน  จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนา COP เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ภายใน/ภายนอกสำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน ในวันที่ 13-14 ธันวาคม 2566 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์       วิทยาเขตศรีราชา  โดยในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 นายอุกฤษฏ์ มนูจันทรัถ ผู้อำนวยการสำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสนได้ไปศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการที่สำนักงานวิทยาเขตศรีราชา เพื่อเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรได้มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันระหว่างส่วนงาน ตลอดจนสามารถนำความรู้ที่ได้รับ นำไปปรับใช้กับงานของตนเองได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยมีนายยรรยง ดำรงพิวัฒน์ ผู้อำนวยการกองบริหารยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรสำนักงานวิทยาเขตศรีราชา ให้การต้อนรับและเข้าร่วมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้

               และในวันที่ 14 ธันวาคม 2566 สำนักงานวิทยาเขตกำแพงแสน ได้เข้าร่วมนำเสนอผลงานการจัดการความรู้ในโครงการสัมมนาเรื่อง “วันแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ครั้งที่ 10 (KU-KM Day)” ณ อาคาร 27 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา รวม 9 ผลงาน  และได้รับรางวัลดังนี้

Screenshot 2023 12 15 160344