• Home
  • ข่าว
  • ข่าววิทยาเขต
  • การประชุมการขับเคลื่อนศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม AIC ในพื้นที่ เขต 2 (จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ)

การประชุมการขับเคลื่อนศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม AIC ในพื้นที่ เขต 2 (จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ)

วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563 เวลา 08.30 น. มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน คณะนวัตกรรมเกษตรและอาหาร (คณะเกษตร กำแพงแสน) ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดการประชุมการขับเคลื่อนศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม AIC ในพื้นที่ เขต 2 (จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ) ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานเปิดการประชุมและมอบนโยบายการขับเคลื่อนศูนย์เทคโนโลยีเกษตรและนวัตกรรม AIC แก่คณะกรรมการ AIC โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ศิริชัย ศรีพรหม ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหาร วิทยาเขตกำแพงแสน กล่าวต้อนรับ และรองศาสตราจารย์ ดร.ปภพ สินชยกุล คณบดีคณะนวัตกรรมเกษตรและอาหาร (คณะเกษตร กำแพงแสน) กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การประชุมการขับเคลื่อนในครั้งนี้ เพื่อรับทราบความก้าวหน้า ปัญหา อุปสรรคของการขับเคลื่อนงานในระดับพื้นที่และเกิดการขับเคลื่อนงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ ห้องประชุมวิชาการ 1 อาคารศูนย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

ข่าว/ภาพ โดย: นางสาวดวงนภา  วนิชกุลพิทักษ์ 

รูปภาพเพิ่มเติมได้ที่: https://drive.google.com/drive/folders/1R9Iy-slomsncupaDpBjF_zM-GRmmPMM-?usp=sharing